Thứ Ba, 27 tháng 1, 2015

Một mình


Một mình chỉ một mình thôi
Một mình với hạt mưa rơi bên thềm
Một mình thao thức trong đêm
Lang thang vô định tới miền xa xôi.

Mắt cười, mà lệ tuôn rơi
Đông về lạnh bóng Người ơi bên mình
Nhẹ nhàng hoa tím rung rinh
Dặt dìu câu hát ân tình năm xưa

Một mình với những vần thơ
Vui buồn , nhung nhớ, ngẩn ngơ khóc thầm
Một mình bên gối trầm ngâm
Lặng nghe trong gió bước chân Ai về?

Một mình một khúc đam mê....
(PS: Đây là viết lại lời tâm sự của một người bạn, chứ không phải của chính tác giả)






1 nhận xét:

  1. Một mình em đợi nắng về
    Sài gòn chớm lạnh nhớ quê hương mình
    Thương em nồng ấm ân tình
    Phận duyên chẳng đủ có mình có ta
    Tình ai vẫn nặng duyên xa
    Đò giang cách trở, thương hoa một mình
    thương mầu hoa tím rung rinh
    yêu thương nên trọn nghĩa tình người ơi
    Một mình, dẫu có chơi vơi
    Khi buồn hãy nhớ có người xa xa
    Vẫn có câu hát mượt mà
    "Bên em" vẫn mãi lời ca ân tình.

    Trả lờiXóa